Suốt hơn nửa thế kỷ, ALDO luôn là thương hiệu tiên phong với những chiến dịch để đời: từ nâng cao nhận thức về AIDS trong thập niên 90, hợp tác cùng Barbie, Disney, Wicked, đến đồng hành với những vận động viên phá cách như Diamond DeShields.

Với Try Every Thing, ALDO một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, trở thành nơi giao thoa giữa phong cách cá nhân và hành trình khám phá bản thân. Đây cũng là bước tiếp nối thành công của Retrospective – dự án tôn vinh 53 năm di sản thương hiệu để mở ra một chương mới: một ALDO không ngừng đổi mới, tràn đầy lạc quan và khát vọng bứt phá.

ALDO mở ra hành trình tự do biểu đạt phong cách với chiến dịch “Try Every Thing”- Ảnh 3.

Á Hậu Dương Tú Anh đồng hành cùng ALDO trong chiến dịch Try Every Thing

Những trải nghiệm thực từ những nguồn cảm hứng sống động

Xuất phát từ sự thật rằng 80% những quyết định quan trọng nhất trong đời diễn ra trước tuổi 30, chiến dịch được xây dựng như một tấm gương phản chiếu tuổi trẻ: luôn biến động, nhưng tràn đầy tiềm năng.

ALDO xuất hiện như một “người bạn đồng trang lứa”, mang đến sự tự tin và năng lượng để thế hệ trẻ dám bước. Trọng tâm là một thử thách toàn cầu trên TikTok, nơi các nhà sáng tạo chia sẻ “lần đầu tiên” chân thực: từ việc thử hát karaoke, buổi phỏng vấn đầu đời, đến những chuyến phiêu lưu bất ngờ. Đây không chỉ là khoảnh khắc đổi mới, mà là cách sống trọn vẹn từng giây.

Những thước phim ngắn mang chất điện ảnh, được quay tại Montreal bởi đạo diễn Stefanie Soho, nhiếp ảnh gia David Picard và stylist Cary Tauben đã khắc họa chân thật sự can đảm của tuổi trẻ: một cô gái lần đầu cất giọng trên sân khấu karaoke, một chàng trai rụt rè rồi mạnh mẽ thổi kèn tuba.

ALDO mở ra hành trình tự do biểu đạt phong cách với chiến dịch “Try Every Thing”- Ảnh 4.

Cùng ALDO và Try Every Thing khắc họa một lối sống mới

“Try Every Thing là lời mời gọi chúng tôi gửi đến thế hệ trẻ, những người khao khát khám phá, tự do biểu đạt và dám sống hết mình cho hiện tại,” chia sẻ từ bà Daianara Grullon Amalfitano, Chief Brand and Product Officer của ALDO. “ALDO không chỉ mang đến sản phẩm, mà còn truyền cảm hứng để sống: dấn thân, thử thách, đôi khi lộn xộn nhưng đầy kỳ diệu. Và trong từng khoảnh khắc đó, ALDO luôn ở bên bạn.”

Về ALDO

Thành lập năm 1972, ALDO là thương hiệu tiên phong đưa thời trang tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới với mức giá hợp lý, biến việc cập nhật xu hướng mỗi mùa thành một “xa xỉ phẩm trong tầm tay”. Trải qua hơn 53 năm, ALDO đã trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang hàng đầu tại 110 quốc gia với hơn 1.400 cửa hàng toàn cầu và hơn 250 triệu lượt khách hàng ghé thăm mỗi năm.

Tại Việt Nam, ALDO được phân phối chính thức và độc quyền bởi Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế.

Để biết thêm thông tin cập nhật thú vị, vui lòng theo dõi tại:

Facebook ALDO Shoes Việt Nam: https://www.facebook.com/aldovietnam

Hệ thống cửa hàng: https://aldoshoes.vn/pages/he-thong-cua-hang

Website ALDO Shoes Việt Nam: https://aldoshoes.vn/

Tham khảo thêm các chuyên mục hay:

4.6/5 - (21 votes)





Bản quyền © 2025 alocongnghecomvn
Alo Công Nghệ – Hiểu nhanh, dùng được.

Review, so sánh & mẹo dùng công nghệ, AI, thiết bị & tips sửa lỗi nhanh


[email protected]
alocongnghecomvn (https://alocongnghe.com.vn) là trang chia sẻ kiến thức công nghệ bằng tiếng Việt, giúp bạn hiểu nhanh và áp dụng được ngay. Chúng tôi tập trung vào ba giá trị: dễ hiểu, thiết thực và minh bạch. Nội dung bao gồm AI & tự động hóa, di động & phụ kiện, laptop/PC, nhà thông minh, phần mềm & Internet, xe điện/thiết bị di chuyển, cùng game/AR/VR.